postimage

Bảo Lộc với khí hậu, thổ nhưỡng hài hòa dung dưỡng cho cây chè có được chất lượng tuyệt hảo mà ít nơi nào có được.

Thế kỷ 17, những chiếc thuyền buồm khổng lồ của thương nhân Hòa Lan buôn bán từ Trung Hoa đã mang về nước một sản phẩm đặc biệt được coi là thứ rượu vang châu Á đã làm ngây ngất cả giới quý tộc Hòa Lan và sau này là toàn cõi Âu châu. Đó là loại trà đen thương phẩm. Trà đen, cho tới tận bây giờ vẫn là một món hàng được ưa chuộng không chỉ ở Tây phương mà còn trên phạm vi toàn thế giới!

Tại Việt Nam, thời kì Pháp thuộc, các đồn điền trà chủ yếu để sản xuất trà đen xuất khẩu. Khi hòa bình lập lại ở miền Bắc năm 1954, các hợp tác xã trà lớn như Tân Cương, Phú Hộ… cũng chủ yếu để sản xuất trà đen xuát sang các nước XHCN. Đến bây giờ, cùng với trà xanh nguyên liệu thô, trà đen vẫn là một sản phẩm xuất khẩu chiến lược.

Bảo Lộc với khí hậu, thổ nhưỡng hài hòa dung dưỡng cho cây chè có được chất lượng tuyệt hảo mà ít nơi nào có được.

Những đồn điền trà từ thời Pháp thuộc cung cấp nguyên liệu chè tự nhiên phong phú để chế biến ra loại trà đen có hương vị thơm ngon, màu sắc đặc sánh làm ngây ngất giới uống trà Tây phương. Chính vì vậy, người Pháp đã gọi Bảo Lộc là Asam của Việt Nam.

Trải qua hàng trăm năm phát triên, lịch sử nhiều thăng trầm nhưng những chất lượng tuyệt hảo của trà Bảo Lộc vẫn được lưu giữ giúp cho danh tiếng của trà Bảo Lộc vang danh bốn bể.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự khắt khe về tiêu chuẩn chọn trà, công ty trà Thiên Thành đã không ngừng đổi mới và nâng cao máy móc, công nghệ hiện đại để chế biến các sản phẩm trà như Ô long, Trà Đen, Trà ướp hương… phục vụ cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Với vùng nguyên liệu tinh chọn ở các đồi trà danh tiếng Bảo Lộc, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia chè kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, trà Thiên Thành không chỉ đạt tiêu chuẩn thơm, ngon, chất lượng mà còn có giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý bạn hàng!

Thông tin thêm về Công ty Trà Thiên Thành – Trà Nai Vàng

Hiện nay, công ty trà chúng tôi đã xuất khẩu chè đi các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Ấn Độ, các khu vực Trung Đông, Trung Cận Đông và các thị trường khó tính khác như châu Âu, Mỹ.

Anh Trần Đại Bình CEO của công ty cũng là chủ tịch CLB chè B’lao là tập hợp các doanh nghiệp chè lớn nhất Bảo Lộc

ico_leaves

Đảm Bảo Hương Vị

Mang lại hương vị nguyên bản của cánh trà vùng cao

ico_cup-tea

Cam Kết Chất Lượng

Quy trình sản xuất đặt tiêu chuẩn

ico_box

Uy Tín Hàng Đầu

Thương hiệu uy tín lâu đời từ năm 1943

ico_shopping

Giao Hàng Nhanh Chóng

Giao hàng toàn quốc từ 2-5 ngày